โรงแรมดัง ใช้รถแทรกเตอร์ขุดหลุมฝังขยะตรงบริเวณริมหาดถูกนักท่องเที่ยวแอบถ่ายนำมาโพสต์ประจานในโลกออนไลน์ 

  ใช้รถแทรกเตอร์ขุดหลุมฝังขยะ   นักท่องเที่ยวชาวต่างชาติเดินทางมาเที่ยวที่จังหวัดเพชรบุรีโดยจุดที่เขาไปเที่ยวและถ่ายรูปเอาไว้นั้นเป็นจุดตรงบริเวณริมหาดชะอำซึ่งนักท่องเที่ยวรายนี้ได้เห็นว่าตรงบริเวณริมชายหาดนั้นมีคนยืนอยู่ 3 คนและมีรถแทรกเตอร์อยู่อีก 1 คัน

ซึ่งบนรถแทรกเตอร์นั้นมีคนงานขับอยู่ชาวต่างชาติคนนี้จึงได้มีการถ่ายคลิปเอาไว้ซึ่งในคลิปจะเห็นได้ว่ารถแทรกเตอร์คันดังกล่าวได้มีการขุดหลุมตรงบริเวณริมหาดเป็นขนาดใหญ่

         หลังจากนั้นก็มีการดันขยะลงไปในหลุมแล้วใช้ทรายกดปิดปากลงอีกทีนึงทำให้นักท่องเที่ยวรายนี้รู้สึกตกตะลึงเป็นอย่างมากกับวิธีการกำจัดขยะของโรงแรมชื่อเสียงโด่งดังในจังหวัดเพชรบุรีซึ่งแน่นอนว่าคลิปนี้ถูกนำไปโพสต์ในทวิตเตอร์

และมีการแชร์กันต่อเป็นจำนวนมากเมื่อมีคนไทยเข้ามาเห็นคลิปดังกล่าวต่างก็ออกมาวิจารณ์ถึงเรื่องนี้กันอย่างมากโดยทุกคนนั้นต่างก็ไม่พอใจกับพฤติกรรมของการทิ้งขยะกำจัดขยะของทางโรงแรมเพราะการที่ขุดหลุมฝังขยะไว้ใต้ทรายหากมีน้ำทะเลหนุนสูงขึ้นน้ำทะเลก็จะซัดมาตรงบริเวณที่ฝังขยะและอาจจะส่งผลทำให้ขยะลอยเกลื่อนท้องทะเลก็เป็นได้ 

        สำหรับทวิตเตอร์ดังกล่าวมีการโพสต์ไปเมื่อวันที่ 24 เดือนตุลาคม ปีพ.ศ. 2564 ซึ่งทวิตเตอร์นี้เป็นเวลาที่มีการพูดถึงเป็นอย่างมากเลยทีเดียวอย่างไรก็ตามหลังจากนั้นไม่นานทางด้านเจ้าของโรงแรมชื่อดังก็ออกมาชี้แจงกับปัญหาที่เกิดขึ้น

โดยทางโรงแรมแจ้งว่าปกติแล้วทางโรงแรมจะแจ้งบริษัทรับเหมาในการช่วยกำจัดขยะซึ่งทางโรงแรมนั้นไม่ทราบมาก่อนว่าทางบริษัทที่มีการทำสัญญารับเหมากำจัดขยะนั้นจะมีพฤติกรรมมักง่ายเอาขยะไปทิ้งในหลุมทรายแบบนี้ซึ่งหลังจากที่ทางโรงแรมทราบเรื่องก็มีการยกเลิกสัญญากับบริษัทดังกล่าวทันที

          พร้อมกันนี้ทางโรงแรมยังได้ออกมาขอโทษกับเรื่องราวที่เกิดขึ้นนอกจากนี้ทางโรงแรมยืนยันว่าจะมีการจ้างบริษัทรับเหมารายใหม่และจะมีการดูแลและสอดส่องพฤติกรรมของพนักงานรับเหมาไม่ให้เกิดเหตุการณ์แบบนี้ได้อีก

  อย่างไรก็ตามพฤติกรรมนี้เป็นหนึ่งใน พฤติกรรมที่ทำให้ท้องทะเลนั้นมีขยะลอยมาติดฝั่งเป็นจำนวนมากซึ่งจะเห็นได้ว่าถ้าหากใครไปเที่ยวทะเลโดยเฉพาะอย่างยิ่งทะเลพัทยาและชะอำนั้นเมื่อมีคลื่นกระทบฝั่งแรงๆก็มักจะพัดเอาขยะจากท้องทะเลมาทิ้งไว้ตรงบริเวณชายหาดเยอะมากซึ่งทำให้ทัศนียภาพริมชายหาดนะไม่สวยงามส่งผลต่อจำนวนนักท่องเที่ยวที่จะมาเที่ยวที่ลดลง

 

สนับสนุนโดย.   ufabet ฝากถอน ไม่มีขั้นต่ำ ออโต้