วัยรุ่นหนีอริไล่ล่า มาขอความช่วยเหลือจาก ตร. แต่เจอหนีเสือปะจระเข้

          เมื่อวันที่ 21 เดือนพฤษภาคม ปีพ.ศ. 2565 ได้มีการเปิดเผยคลิปผ่านทาง facebook เป็นการแชร์การกระทำของทางเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ประชาชนส่วนใหญ่มองว่าเป็นการทำเกินกว่าเหตุ  โดยไม่คิดดังกล่าวจะเห็นได้ว่ามีวัยรุ่น 3 คนขี่รถมอเตอร์ไซค์ย้อนศรมาและได้โบกมือเรียกรถเจ้าหน้าที่ตำรวจ

ซึ่งขับผ่านมาพอดีหลังจากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจก็ได้มีการทำร้ายวัยรุ่นทั้งสามคนด้วยการเตะต่อยสั่งให้ถอดเสื้อและที่สำคัญคือใช้เท้ากระทืบหัวหยิบหัววัยรุ่นทั้ง 3 คนเหมือนกับวัยรุ่นทั้งสามคนนั้นไม่ใช่มนุษย์ 

        อย่างไรก็ตามข้อความที่มีการโพสต์ได้มีการระบุเล่าเหตุการณ์เพิ่มเติมด้วยว่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นภายในคลิป

เกิดขึ้นตั้งแต่เมื่อวันที่ 30 เดือนเมษายน ปีพ.ศ. 2565 แล้วซึ่งเหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อวัยรุ่นทั้ง 3 คนได้ขี่รถมอเตอร์ไซค์จาก อำเภอเมืองไปอำเภอสามพราน ซึ่งอยู่ในจังหวัดนครปฐมเพื่อเดินทางไปหาแฟนสาว  ปรากฎว่าระหว่างที่กำลังเดินทางไปนั้นทั้ง 3 คนได้เจอกับคู่อริซึ่งทางด้านคู่อริได้มีการไล่แทงและทำร้ายทั้ง 3 คนทำให้วัยรุ่นทั้ง 3 คนต้องขี่รถมอเตอร์ไซค์ย้อนศรเพื่อหลบหนี

        อย่างไรก็ตามในขณะที่หลบหนีอยู่นั้นวัยรุ่นทั้งสามคนได้เห็นรถของเจ้าหน้าที่ตำรวจขับมาจึงได้มีการชะลอแล้วโบกรถของตำรวจเพื่อให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าช่วยเหลือ  แต่กลับกลายเป็นว่าเมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจจอดรถแล้วก็ทำการควบคุมตัววัยรุ่นทั้ง 3 คนทันที

นอกจากนี้ยังมีการทำร้ายร่างกายตามที่ปรากฏในคลิปหลังจากนั้นก็พาวัยรุ่นทั้ง 3 คนไปที่สถานีตำรวจของ สภ. สามพรานและแจ้งดำเนินคดีว่ามีอาวุธปืนอยู่ในครอบครอง 

          อย่างไรก็ตามเรื่องที่เกิดขึ้นนั้น ทางด้านครอบครัวของเด็กวัยรุ่นต้องการดำเนินคดีกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจให้ถึงที่สุด

เนื่องจากว่ามีการลงมือทำร้ายร่างกายโดยที่ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจนั้นไม่สอบสวนหรือหาสาเหตุก่อน  นอกจากนี้วัยรุ่นคนหนึ่งได้มีการเล่าให้นักข่าวฟังด้วยว่าหลังจากที่ถูกพาไปที่สถานีตำรวจแล้วเจ้าหน้าที่ตำรวจกลุ่มเดิมยังได้มีการทำร้ายร่างกายอีกจนกระอักเลือดออกมาซึ่งทางด้านวัยรุ่นได้มีการไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลและขอใบรับรองแพทย์มาเป็นหลักฐานยืนยันแล้ว 

         สำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนั้นอยู่แถวบริเวณหน้าหมู่บ้านพฤกษาวิลล์ 44 ซึ่งอยู่บริเวณถนนพระบรมราชนนีโดยในขณะนี้ทางด้านผู้บังคับบัญชาของนายตำรวจที่อยู่ภายในคลิปรับทราบเรื่องราวที่เกิดขึ้นและอยู่ระหว่างการสอบสวนหาข้อเท็จจริงซึ่งทางด้านผู้บังคับบัญชาของเจ้าหน้าที่ตำรวจทั้งสองคนที่อยู่ในคลิปยืนยันว่า

ถ้าหากว่ามีความผิดจริง ก็จะมีการดำเนินคดีตามกฎหมายกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจอย่างแน่นอนอย่างไรก็ตามเบื้องต้นในขณะนี้ได้มีการสั่งพักงานเจ้าหน้าที่ตำรวจทั้ง 2 นายเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

 

สนับสนุนโดย    ufabet ฝากเงิน ออโต้