เรื่องที่หลายคนไม่รู้ของ หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย 

           เชื่อว่าถ้าหากพูดถึงชื่อ หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย  หลายคนต้องรู้จักกันเป็นอย่างดี  เพราะนอกจากในอดีตชายหนุ่มคนนี้จะเป็นดาราที่มีชื่อเสียงโด่งดัง

ทั้งในเรื่องของการแสดงและในเรื่องชีวิตส่วนตัวที่ถือว่าเป็นคาสโนว่าอันดับต้นๆของประเทศไทยเคยมีข่าวต่างๆมากมายเกี่ยวกับเรื่องราวความรักของชายหนุ่มคนนี้แต่หลังจากที่หนุ่มกรรชัยกำเนิดพลอยได้มีการแต่งงานมีครอบครัวเขาก็ตัดสินใจผันตนเองจากการมาเป็นดารามาเป็นผู้ประกาศข่าวและล่าสุดก็เป็นพิธีกรรายการชื่อดังของช่อง 3 ที่ชื่อว่าโหนกระแสซึ่งแน่นอนว่าปัจจุบันนี้ชื่อเสียงของหนุ่มกรรชัยนั้นโด่งดังมากจากการเป็นพิธีกรในรายการโหนกระแส 

         ทุกคนต่างรู้ว่าหากใครมาที่รายการโหนกระแสก็จะถูกหนุ่มกรรชัยนั้นมีการซักถามจนเผยความจริงออกมาและหนุ่มกรรชัยเองก็มักออกมาช่วยเหลือเกี่ยวกับปัญหาสังคมมาโดยตลอดอย่างไรก็ตามเชื่อว่าหลายคนนั้นอาจจะไม่รู้ว่าแท้ที่จริงแล้วเบียร์มีบางเรื่องบางมุมที่ผู้คนนั้นอาจจะไม่รู้เกี่ยวกับความดีของพิธีกรหนุ่มรายนี้

       ซึ่งเรื่องจริงได้มีการเปิดเผยออกมาล่าสุดเมื่อประมาณวันที่ 5 เดือนมีนาคมปีพศ. 2565

เป็นช่วงจังหวะเหตุการณ์ที่กรรชัยกำเนิดพลอยได้มีการไลฟ์สดพูดคุยกับทนายสิทธาเบี้ยกำเนิดถึงประเด็นร้อนแรงเกี่ยวกับการเสียชีวิตของดาราสาวแตงโมนิดาซึ่งหลายคนนั้นเชื่อว่าไม่ได้เกิดจากการเกิดอุบัติเหตุเนื่องจากว่ามีประเด็นให้มีข้อสงสัยมากมายจากการให้ข้อมูลของคนที่อยู่ในจุดเกิดเหตุนะวันที่เกิดเหตุแตงโมนิดาตกเรือ

         นอกเหนือจากประเด็นที่กรรชัยได้มีการพูดคุยกับทนายสิทธาเรื่องของอุบัติเหตุที่เกิดขึ้นแล้วก็ยังมีการพูดพาดพิงไปถึงการดำเนินรายการของรายการโหนกระแสซึ่งโด่งดังมีสปอนเซอร์เข้ามาอุดหนุนมากมายแน่นอนว่าหนุ่มกรรชัยบอกว่าในมุมมองของคนทั่วไปจะเห็นได้ว่ารายการโหนกระแสนั้นมีเรตติ้งที่ดี

             ดังนั้นรายการก็จะมีกำไรในการทำรายการแต่อีกด้านนึงทางหนุ่มกรรชัยก็มองว่าการที่มีการเชิญผู้คนมาออกรายการนำเรื่องราวของบุคคลเหล่านั้นมาออกรายการที่สามารถสร้างเรตติ้งให้กับรายการโหนกระแสได้นั้นเขาก็ควรจะมีอะไรตอบแทนไปยังบุคคลเหล่านั้นซึ่งหนุ่มการใช้เองก็ได้ยกตัวอย่างของการดำเนินรายการถึงพริตตี้สาวคนนึงที่เสียชีวิตอย่างมีเงื่อนงำจนในที่สุดก็สามารถคลี่คลายคดีได้ว่าถูกวางยาจนเสียชีวิตนั่นก็คือเคสของลันลาเบลนั่นเอง

           สำหรับเรื่องนี้หนุ่มกรรชัยระบบว่าหลังจากที่รายการโหนกระแสเอาเรื่องราวของลัลลาเบลมาออกนับตั้งแต่นั้นมาเป็นระยะเวลา 3 ปีแล้วเขาได้มีการช่วยเหลือครอบครัวของลัลลาเบลด้วยการจ่ายค่าเทอมให้ลูกของลัลลาเบลเพราะหนุ่มกรรชัยอยากจะคืนอะไรดีๆให้กับครอบครัวของเรานั่นเอง 

 

สนับสนุนโดย  ทางเข้า ufabet ภาษาไทย