ข่าวอุตสาหกรรมศิลปะ

ข่าวอุตสาหกรรมศิลปะ Annie Leibovitz ยิง Daniels Stormy อันมีเสน่ห์แบบ Drop Dead สำหรับ Vogue นอกจากนี้ Kim Kardashian ยังกลายเป็นการทดลองทางศิลปะและศิลปินที่มีชื่อเสียงได้แชร์ผลงานศิลปะที่พวกเขาเลือกอยู่ที่บ้าน ศิลปินเปิดเผยศิลปินที่พวกเขารวบรวม

เคยสงสัยหรือไม่ว่าศิลปินคนไหนเลือกที่จะอยู่ด้วยที่บ้าน? ดี ผู้ชนะ Turner Prize Rebecca Warren รู้สึกทึ่งกับผลงานของ Fergal Stapleton ศิลปินชาวอังกฤษ

ซึ่งมีกระบวนการทางศิลปะที่แตกต่างจากที่เธอทำมากMichael Landy

รู้สึกชื่นชอบภาพสเก็ตช์ของศิลปินชาวสวิส Jean Tinguely และผู้ชนะ Turner Prize เมื่อปีที่แล้ว Lubaina Himid เลือกภาพพิมพ์ของศิลปินชาวโปแลนด์ Magda Stawarska-Beavan เพราะเธอ สามารถได้ยินสิ่งต่างๆ ได้เมื่อมองดูมัน

Starry Night Sketch Is Being Held by Russia ภาพวาดที่มีชื่อเสียงที่สุดของ Van Gogh ซึ่งศิลปินส่งให้น้องชายของเขาจากโรงพยาบาลในฝรั่งเศส

เพื่อให้แนวคิดเกี่ยวกับงานที่เขาเพิ่งทำเสร็จ ได้บริจาคให้กับ Kunsthalle Bremen ในเยอรมนี ในปี พ.ศ. 2461 แต่ก็สูญหายไปในความโกลาหลของสงครามโลกครั้งที่สอง มันจบลงที่รัสเซียหลังจากทหารกองทัพแดงพับครึ่งและนำกลับบ้าน ตอนนี้ Kunsthalle Bremen ต้องการมันกลับมา

Annie Leibovitz ยิง Stormy Daniels สำหรับ Vogue การถ่ายทำที่มีข่าวลือยาวนานมาถึงแล้ว และมันก็มีเสน่ห์อย่างที่คุณคาดไว้ เพื่อติดตามเรื่องราวอันยาวนานของ Stormy Daniels

โดย Amy Chozick ในนิตยสารฉบับเดือนตุลาคม Liebovitz ได้ยิงดาราหนังโป๊และศัตรูของทรัมป์ในนิวยอร์กโดยสวมชุดเดรสสีน้ำเงินของ Zac Posen เธอยังถ่ายรูปทนายความของแดเนียลส์และประธานาธิบดี Michael Avenatti ผู้มีความหวัง 

พิพิธภัณฑ์ดีทรอยต์เป็นเจ้าภาพในการรับชมสาธารณะของ Aretha Franklin ผู้คนหลายพันคนจะเยี่ยมชมพิพิธภัณฑ์ประวัติศาสตร์แอฟริกันอเมริกันของ Charles H. Wright ของเมืองดีทรอยต์ในวันนี้และวันพุธเพื่อสักการะนักร้อง Aretha Franklin พิพิธภัณฑ์ที่โดดเด่นแห่งนี้ยังเป็นเจ้าภาพในการชมโรซา พาร์คส์ ฮีโร่ด้านสิทธิมนุษยชนในที่สาธารณะ หลังจากที่เธอเสียชีวิตในปี 2548 แฟรงคลินที่เป็นมะเร็ง เสียชีวิตเมื่อวันที่ 16 สิงหาคม 

ตลาดศิลปะ ศิลปะนามธรรมของหมีแพนด้าขายได้ในราคา $500 แพนด้าหยางหยางที่อาศัยอยู่ในสวนสัตว์เชินบรุนน์ในกรุงเวียนนาก็เป็นจิตรกรนามธรรมเช่นกัน บทคัดย่อขาวดำสไตล์ Jackson Pollock ของเธอขายได้ในราคา $ 500 ต่อฉบับ ถัดมา อาจจะเป็นที่พำนักของศิลปินที่สวนสัตว์ Central Park ข้างถนนจาก Met? 

มีจดหมายขายของอเล็กซานเดอร์ แฮมิลตัน ต้องขอบคุณละครเพลงบรอดเวย์เรื่องฮามิลตัน ทุกสิ่งที่เกี่ยวข้องกับอดีตเหรัญญิกของสหรัฐฯ ได้เพิ่มขึ้นอย่างมากในมูลค่าตลาด Witherell’s ผู้เชี่ยวชาญด้านโบราณวัตถุในแซคราเมนโตเสนอจดหมายที่เขียนโดยแฮมิลตัน ซึ่งซื้อมาจากตัวแทนจำหน่ายลายเซ็นในปี 2506 ในราคา 185 ดอลลาร์ วัตถุซึ่งขณะนี้มีราคาขายล่วงหน้าอยู่ที่ 5,000 ถึง 10,000 ดอลลาร์

จะวางจำหน่ายในวันที่ 20 กันยายน พิพิธภัณฑ์ของพรินซ์ตันเสนอชื่อผู้นำด้านไอทีคนใหม่ สตีเฟน เจ. คิม จะเป็นผู้นำโครงการออนไลน์ของพิพิธภัณฑ์ศิลปะมหาวิทยาลัยพรินซ์ตันในตำแหน่งรองผู้อำนวยการคนใหม่ด้านข้อมูลและเทคโนโลยี ก่อนหน้านี้เขาเคยทำงานให้กับ Microsoft และ Verizon มาก่อน ตอนนี้เขาจะทำงานเพื่อปรับปรุงการเข้าถึงดิจิทัลสำหรับคอลเล็กชันและนิทรรศการของพิพิธภัณฑ์สำหรับนักเรียนและนักวิชาการ

 

สนับสนุนโดย.    ufabet เว็บหลัก