ความลับของบุคคลในประวัติศาสตร์ 

           Poe Toaster  

    ความลับของบุคคล หากพูดถึงชื่อ Poe Toaster เชื่อว่าคนส่วนใหญ่ในปัจจุบันนี้ อาจจะไม่เคยได้ยินชื่อเสียงนี้มาก่อน แต่ถ้าหากคุณเกิดทันในช่วงยุค 80 หรือว่ายุค 90  แล้วล่ะก็ เชื่อว่าน่าจะพอคุ้นหูกับชื่อนี้กันมาบ้าง เขาเป็นบุคคลที่เคยมีชีวิตอยู่จริงในประวัติศาสตร์แต่ก็เป็นบุคคลลึกลับเป็นอย่างมาก 

       สำหรับบทความนี้เราจะมาพูดถึงบุคคลในประวัติศาสตร์คนนี้กัน เขาคือ Poe Toaster  ซึ่งเราจะมาดูกันว่าในสมัยอดีตนั้นชื่อเสียงของ Poe Toaster โด่งดังขึ้นมาเกี่ยวกับเรื่องของอะไร หรือว่าเขาคือใครกันแน่ และเรื่องราวลึกลับของ Poe Toaster คืออะไร

      สำหรับคำว่า Toaster นั้นเป็นคำแสลงแปลว่าดื่มเป็นเกียรติให้ใครบางคน  ส่วน Poe นั้นคือชื่อของเอ็ดการ์อัลเลนโปนักเขียนชาวอเมริกันที่ถูกขนานนามว่าเป็นบิดาแห่งวรรณกรรมแนวสืบสวนซึ่งชีวิตบั้นปลายก็ค่อนข้างลึกลับไม่แพ้กับหนังสือที่เขาเขียนนะครับแม้กระทั่งตอนใกล้เสียชีวิตเขาก็มีอาการเพ้อแปลกๆที่ไม่สามารถควบคุมตัวเองได้และคืนก่อนเสียชีวิตเขายังเพ้อถึงชื่อ Rainbow ๆหลายหนจนกระทั่งเสียชีวิตซึ่งไม่มีใครรู้ว่าเรโนเทคคือใครกันแน่ 

      ที่เรากำลังจะพูดถึงนี้เป็นคำที่สื่อใช้เรียกชายลึกลับที่จะสวมชุดสีดำสวมหมวกปีกกว้างและผ้าพันคอสีขาวพี่จรินแก้ว

คนอยากให้กับตัวเองและดื่มเพื่อเคารพหลุมศพของ Poe Toasterบอกแมริแลนด์ทุกวันที่ 19 มกราคมซึ่งเป็นวันคล้ายวันเกิดของโปรเป็นประจำทุกปีตั้งแต่ปี 1949

แล้วก็จะหายตัวเป็นยามค่ำคืนพร้อมกับทิ้งดอกกุหลาบ 3 ดอกเอาไว้พร้อมกับขวดคอนยัคที่เหลืออีกขวดจะมีผู้ชมมาชุมนุมกันที่หลุมศพของโปรทุกปีทั้งนักข่าวและผู้ที่ชื่นชอบโปรด้วยหวังว่าจะได้เห็น Poe Toaster ซึ่งก็ไม่ค่อยมีใครได้เห็นหรือได้ถ่ายรูปได้

       แต่ว่าครั้งหนึ่งก็มีคนถ่ายเอาไว้ได้และได้รับการตีพิมพ์โดยนิตยสาร Life ในปี 1999 ซึ่งจะบ่งบอกได้เป็นอย่างดีถึงความโด่งดังของเรื่องนี้หลายครั้ง Poe Toaster ได้ทิ้งโน้ตสั้นๆไว้เช่นก้าฉันยังไม่ลืมเธอเลยและในปี 1993 มีข้อความความลับระบุว่าคบเพลิงจะถูกส่งต่อในปี 1999

มีข้อความแจ้งว่าผู้บังคับศพในรุ่นแรกได้เสียชีวิตลงเมื่อปีก่อนและได้ส่งต่อประเพณีนี้ให้กับลูกชายและตั้งแต่ปี 2010  Poe Toasterก็ไม่ได้ไปเยี่ยมเยือนอีกเลยและไม่เคยปรากฏตัวอีกตั้งแต่นั้นมาเป็นการส่งสัญญาณว่าประเพณี 75 ปีนี้สิ้นสุดลง  และเป็นการสิ้นสุดความลึกลับของบุคคลในประวัติศาสตร์อีกคนหนึ่งเช่นเดียวกัน

 

สนับสนุนโดย.     gclubฟรี500