การพิจารณาคดีของจิตรกรชาวอิตาลี

Artemisia Gentileschi Play Heads to London ละครอิงจากการพิจารณาคดีของจิตรกรชาวอิตาลีซึ่งถูกครูสอนพิเศษข่มขืนเมื่ออายุ 17 ปี มุ่งหน้าไปยังลอนดอนในเดือนตุลาคม บริษัทโรงละครทดลอง Breach อิงการผลิตจากการถอดความบางส่วนของการพิจารณาคดีของเธอ ละครเรื่องนี้มีชื่อว่า “It’s True, It’s True, It’s True”

หลังจากที่ศิลปินหนุ่มประกาศความซื่อสัตย์ของเธอซ้ำแล้วซ้ำเล่า ละครเรื่องนี้เปิดตัวที่งานเอดินบะระเฟสติวัล (บีบีซี) เป็นละครที่เรียกว่าได้รับการตอบรับอย่างดีและมีกระแสต่างๆมากมายในการเปิดตัวด้วย แน่นอนว่ากระแสที่เกิดขึ้นในแวดวงของผลงานศิลปะนั้นก็มีทั้งในด้านบวกและด้านลบเช่นเดียวกันและสิ่งที่ทำให้เกิดความน่าสนใจก็คือการรักษาสิ่งต่างๆในโลกและนำมาร่วมประยุกต์ใช้เพื่อให้เข้ากับงานศิลปะในยุคสมัยใหม่ได้

วิธีการรักษาสมบัติทางวัฒนธรรมที่ทำจากพลาสติก แม้ว่าพลาสติกจะเป็นภาระต่อสิ่งแวดล้อมทั่วโลก

แต่งานศิลปะที่สำคัญได้ถูกสร้างขึ้นโดยใช้วัสดุดังกล่าว ขณะนี้นักวิทยาศาสตร์กำลังอยู่ในภาวะผูกมัด โดยพยายามหาวิธีรักษาวัตถุที่มีความสำคัญทางวัฒนธรรม เช่น False Food Selection ของ Claes Oldenburg จากการสลายตัว วัสดุนี้พิสูจน์แล้วว่าเป็นปัญหาสำหรับนักอนุรักษ์มาช้านาน แม้ว่าจะมีการสร้างงานศิลปะขึ้นเรื่อยๆ แน่นอนว่าทั้งในการพัฒนาเพื่อให้ศิลปะนั้นเป็นไปอย่างเป็นมิตรต่ธรรมชาติก็เป็นสิ่งที่ค่อนข้างยากต่อศิลปิน แต่อย่างไรก็ตามศิลปินมีความจำเป็นในการคิดค้นทั้งในงานศิลปะและการรักษาธรรมชาติด้วย

โรเจอร์ เฟเดอเรอร์เยี่ยมชมผลงาน Met With Anna Wintour ก่อนการแข่งขัน US Open แอนนา วินทัวร์ให้นักเทนนิสคนโปรดของเธอได้ทัวร์ส่วนตัวในนิทรรศการแฟชั่นคาทอลิก “Heavenly Bodies” เพิ่มนักเทนนิสที่ตกแต่งอย่างดีคนหนึ่งให้กับการแสดงที่มีผู้เข้าร่วมมากอยู่แล้ว

เฟเดอเรอร์โพสต์ภาพเซลฟี่สองสามภาพบนโซเชียลมีเดีย รวมถึงภาพหนึ่งข้างผนังสติกเกอร์ผู้มาเยือนของ Met เขาประกาศว่า “เวลาเซลฟี่ที่ Met ผู้เข้าชม 1,000,001” ก็ถือว่าเป็นอีกหนึ่งสิ่งที่สร้างกระแสอย่างดีให้กับวงการศิลปะ แน่นอนว่า ผู้คนที่เข้ามาชมนั้นก็จะได้รู้จักกับผลงานศิลปะมากขึ้นและรู้จักตัวตนนักกีฬาที่ตนเองชอบมากขึ้นด้วย

Kim Kardashian ได้รับการปลูกฝังศิลปะหรือไม่ เพื่อให้เชื่อในรายงานข่าว ดูเหมือนว่าคนดังรายนี้จะมีสร้อยคอที่ดูน่าเหลือเชื่อฝังอยู่ใต้ผิวหนังของเธอสำหรับโปรเจ็กต์โดย Simon Huck อิมเพรสซาริโอที่ผันตัวเป็นงานศิลปะ เขากำลังจัดนิทรรศการ พบ ศิลปะการทดลองที่เรียกว่า “A. มนุษย์” ในนิวยอร์กเพื่อแสดงการดัดแปลงร่างกาย Kardashian โพสต์วิดีโอเมื่อวานนี้บน Twitter เกี่ยวกับสิ่งที่ถูกเรียกเก็บเงินเป็นรากฟันเทียมชั่วคราว ซึ่งจะช่วยกระตุ้นจังหวะการเต้นของหัวใจของเธอ 

แน่นอนว่าศิลปะและวงการบันเทิงรวมถึงวงการต่างๆนั้นเป็นสิ่งที่สามารถเชื่อมโยงกันได้และคนเหล่านี้นั้นก็ทำไปเพื่อการรักษาและเรียกร้องให้คนทั่วโลกนั้นหันมาสนใจวงการศิลปะมากขึ้น เพราะวงการศิลปะนั้นไม่ได้มีเพียงด้านเดียวเท่านั้น

 

สนับสนุนโดย.  gclub ผ่านเว็บ