Boy Imagine กับ Imagine House

สำหรับเพลงที่ทำให้รู้จักกับผู้ชายที่ชื่อ Boy Imagine นั้นก็คือเพลงที่เขาได้แต่ง ร้องและอัดในช่วงที่เขานั้นต้องการที่จะขอบคุณลูกค้าที่ร้าน Imagine House ซึ่งเป็นร้านนั่งชิวยามค่ำคืนเล็กของเขาที่เขานั้นสร้างขึ้นมาและถือว่าเป็นร้านนั่งชิวที่ได้รับความนิยมจากเด็กมหาวิยาลัยแม่โจ้อย่างมาก เนื่องจากตั้งอยู่ใกล้แหล่งมหาวิยาลัยแม่โจ้นั่นเอง

และเพลงที่เขานั้นตั้งใจแต่งและร้องขึ้นมาเพื่อขแบคุณลูกค้านั้นก็คือเพลง แสงแดดและเพลงยินดี ถือว่าเป็น สองเพลงดังของ Boy Imagine เลยก็ว่าได้และเป็นสองเพลงที่ถูกร้องเป็นครั้งแรกและมีการอัพโหลดลงโซเชียล ซึ่งในยุคนั้นก็จะเป็นการอัพโหลดลงยูทูปนั่นเอง

และเมื่อเพลงถูกอัพโลดลงยูทูปนั้นทั้งสองเพลงกถือว่ายังไม่ได้รับการตอบรับเลยในช่วงนั้นเพราะเนื่องจาก Boy Imagine นั้นยังไม่ได้เป็นศิลปินเต็มตัวเขาแต่งและเล่นเพลงเหล่านี้เพื่อความสุขและความรักในเสียงเพลงและดนตรีนั่นเอง

อย่างเพลงยินดีเพลงที่ได้มีการอัพโหลดยูทูปเป็นครั้งแรก โดยการแต่งเพลงนี้นั้นเป็นเพลงที่เกี่ยวกับความรักและต้องการจะสื่อสารและถ่ายทอดความรักในแบบทั่วไปและเป็นความรักในภาพรวม โดยเพลงนี้นั้นได้แกนหลักในการอ้างอิงเพลงมาจากหนังสือที่เป็นหนังสือปรัชญาชีวิตของคาเยนลี บรานส์ ซึ่งเพลงยินดีนั้นเป็นเพลงที่ถูกสรุปมาจากหมวดในหนังสื่อเล่มนั้นซึ่งเป็นหมวดของความรักนั่นเอง ซึ่งก็ถือว่าเป็นเพลงที่มีเนื้อหาที่เป้นได้ทั้งความสุขและความทุกข์

เพราะในเพลงนั้นก็มีการบอกเล่าเรื่องราวของความรักและเรานั้นควรจะยินดีไม่ว่าความรักจะยังคงอยู่กับเราหรือว่าความรักไปจากเรา เพราะอย่างท้ายที่สุดแล้วนั้นเรายังได้รู้สึกรักและรู้สึกเสียใจกับความรักนั่นเอง และนี่ก็เป็นเพลงอีกเพลงที่ถือว่าได้รับความนิยมอย่างมากและเป็นเป้นที่ถือว่าเป็นเพลงที่ทำให้ Boy Imagine นั้นประสบความสำเร็จในด้านการทำเพลงด้วย

เมื่อเพลงที่สร้างสรรค์ขึ้นมานั้นได้เป็นที่ยอมรับของคนฟัง ทำให้ Boy Imagine นั้นมีกำลังใจในการที่จะทำผลงานเพลงต่อไปโยเพลงที่แจ่งและร้องนั้นจะเป็นแนวเพลงที่เป็นปรัชญาในการใช้ชีวิตเป้นส่วนใหญ่ อาจจะมีการพูดถึงในเรื่องราวของความรักด้วยซึ่งก็เป็นการผสมผสานทั้งสองอย่างเข้าด้วยกัน

เพื่อให้ออกมาเป็นเพลงที่สมยบูรณ์และเป็นเพลงที่ช่วยเตือนสติของคนฟังและสอนคนฟังไปในตัวด้วยและเพลงโดยส่วนใหญ่นั้นก็จะถูกอัดและขับร้องในสถานที่ที่เป็นบ้านของเขานั่นเอง ซึ่งบ้านของเขาก็คือ Imagine House ซึ่งเป็นทั้งบ้านและร้านนั่งชิวที่เป็นแหล่งรายได้หลักของเขา ส่วนการทำเพลงนั้นก็เป็นการทำเพื่อความสนุกสนานและเพื่อความสุขในความรักเสียงเพลงของเขานั่นเอง ด้วยความเป็น Boy Imagine ทำให้เรามักจะติดภาพ Imagine House และรู้สึกได้ว่าเขานั้น

สามารถทำให้ร้านเล็กๆที่เป็นทั้งบ้านและแหล่งหาเงินเป็นที่ที่มีความสุขได้ ถ้าหากอยากฟังเสียงอันไพเราะสดๆของ Boy Imagine นั้นก็สามารถไปฟังกันได้ทุกวันที่ Imagine House ตั้งอยู่ใกล้กับมหาวิยาลัยแม้โจ้ จังหวัดเชียงใหม่แล้วคตุณจะรักในเสียงของผู้ชายที่ชื่อ Boy Imagine มากขึ้น

 

สนับสนุนโดย   เว็บคาสิโนออนไลน์อันดับ1